Một mẫu quảng cáo hiệu quả giờ đây không chỉ gói gọn thông tin của sản phẩm mà còn phải thể hiện sự độc đáo và sáng tạo nhằm thu hút sự chú ý cũng như khiến người tiêu dùng ấn tượng lâu dài. Brochure (ấn phẩm quảng cáo) là một trong những “đấu trường” như thế đối với mỗi một nhà cầm trịch marketing.
Rubik dù không còn ở thời kỳ hoàng kim như những năm 80 nhưng nó vẫn chưa hoặc sẽ không bao giờ bị coi là món đồ chơi tẻ nhạt. Những thử thách “khó nhằn” này lại là ý tưởng của Ignacio Pilloto khi đảo lộn bảng mẫu màu sơn của hãng Pantone khiến các khách hàng thích thú. Đây cũng từng là ý tưởng thiệp mời của Mercedes-Benz Việt Nam
Mỗi sinh viên tốt nghiệp khoa điều tra tội phạm của trường Đại học Griffith sẽ đều nhận được một brochure chính là hồ sơ rất đặc trưng như thế này
Mẫu quảng cáo trượt tuyết mang hình dáng của ngọn núi nơi diễn ra môn thể thao mạo hiểm này
Quảng cáo nội thất Ikea dạng pop-up: Cho căn phòng qua khe cửa
Tấm poster giới thiệu về Triển lãm plAAy tại Anh cũng không kém phần nghệ thuật khi là mảnh giấy gấp trò “Đông Tây Nam Bắc”
Một trường Đại học khoa học tự nhiên như Aarhus thì không thể thiếu các ấn phẩm liên quan tới khoa học. Nhưng brochure có thể coi là nhỏ nhất thế giới này (1 cm) lại quá là thách đố người đọc khi không có kính hiển vi
Konami mang trò chơi điện tử tới đời sống thực bằng mẫu quảng cáo sinh động
Và đây là mẫu quảng cáo của Cougar: không thấm nước, chịu được thời tiết khắc nghiệt và không thể xé rách
Pop-up dường như là sở thích của các nhà quảng cáo
Chuyến bay của Red Bull hiện ngay trên 2 trang của một cuốn tạp chí
Theo songmoi